Pages

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

mặt dây chuyền phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961 giá rẻ nhất tại hà nội giao hàng toàn quốc

Sinh năm 1961 mệnh gì? Vòng tay phật bản mệnh tuổi Tân Sửu 1961
Tuổi Tân Sửu 1961 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1961 sinh Từ 15/02/1961 đến 04/02/1962.

– Năm sinh âm lịch: Tân Sửu.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích ở đây là bức tường. Trong ngũ hành nạp âm, hành Thổ có bốn nạp âm là dạng vật chất do nhân tạo trong đó có Bích Thượng Thổ. phật bản mệnh tuổi tân sửu 1961

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người.
Tuổi Tân Sửu 1961: Can Tân hành Kim được chi Sửu hành Thổ sinh. Quá trình sinh ngược như vậy không tốt, thế nhưng cuộc sống hay gặp may mắn.

Ý nghĩa Phật bản mệnh tuổi sửu Hư Không Tạng Bồ Tát Với Người Tuổi Sửu
Trong sách “Pháp uyển châu lâm” của nhà phật có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển có 12 loài thú được Bồ Tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát phân nhiệm vụ những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra…”. 

Mỗi người sinh ra đều có một vị Phật độ mệnh, Phật bản mệnh không thay đổi theo năm. Tương ứng với một năm sinh sẽ có một vị Phật độ mệnh cho người đó. Những vị phật này sẽ mang đến may mắn, sức khỏe, mang đến  bình an và cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

“Trong kinh phật có ghi lại, Ngài tay phải mang kiếm có liệt hỏa rực sáng tượng trưng cho sức mạnh của sự bảo vệ. Tay trái ngài mang nhành hoa sen biểu trưng cho sự thông tuệ và tâm trong sáng.”phat ban menh

Hư Không Tạng Bồ Tát là vị phật độ mệnh cho người tuổi Sửu và tuổi Dần là biểu tượng của trí tuệ cao siêu, đại diện cho sự thành thật và sung túc. Mang Ngài bên mình giúp cho tài vận của bạn được thuận lợi, tránh được kẻ tiểu nhân phá hoại, thoát khỏi hoạn nạn, tránh hao tài phá của, tiền tài vượng phát. Có Ngài phù hộ tâm bạn sẽ luôn được bình an, công việc thuận buồm xuôi gió, gia đình yên vui, hạnh phúc.

Sinh năm 1961 mệnh gì?
Gia chủ sinh năm 1961 – Tân Sửu là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 15/02/1961 đến 04/02/1962.

Đây là những người có mệnh ngũ hành Bích Thượng Thổ (Đất trên vách) thuộc mệnh THỔ.

Vậy Người sinh năm 1961 thuộc mệnh “THỔ”. Câu trả lời này đúng nhưng vẫn chưa chính xác vì bên cạnh đó vẫn còn một mệnh nữa đó là cung mệnh phi dựa trên “Bát trạch tam nguyên”. Đây yếu tố cực kỳ cơ bản trong phong thủy để chúng ta có thể chọn chọn hướng nhà, chọn màu sơn nhà, chọn màu xe cũng như chọn màu sắc cho trang sức bằng đá phong thủy

Tra cứu dựa trên bát trạch tam nguyên Nam và nữ sinh năm 1961 có mệnh cung giống nhau thuộc Cung CHẤN, hành MỘC, quái số 3, thuộc sao tam bích con nhà đông tứ mệnh

Sinh năm 1961 hợp đeo vòng tay phong thuy đá màu gì?
Màu sắc là yếu tố quan trọng giúp thu hút vận may đến cho người tuổi Tân Sửu. Vì đặc trưng cùng thuộc cung Chấn, hành Mộc nên nam, nữ tuổi này có thể cùng tham khảo những loại đá có màu sắc như sau:

Màu tương sinh:
Vì Thuỷ sinh Mộc nên màu tương sinh của nam, nữ tuổi Tân Sửu 1961 là các màu như màu đen, màu xanh da trời, màu xanh nước biển. Do đó, nên đeo các loại đá như Sapphire đen, đá Aquamarine, đá Tektit, đá Tourmaline đen, đá Topaz để thu hút cát khí.

Mẹo thu hút tài lộc cho người tuổi Tân Sửu 1961
Ngoài việc chọn đá mà màu sắc đá phong thủy phù hợp, nam, nữ tuổi Tân Sửu có thể sử dụng những linh vật tương ứng để thu hút được may mắn và tài lộc về các mặt như:

Về mặt sức khỏe:
Người tuổi Tân Sửu nên treo từ 3 đến 4 ngọn đèn Trường minh đăng. Đây là loại đèn được thắp liên tục trong vòng 24 giờ để hút may mắn. Bên cạnh đó có thể trồng thêm cây Vạn niên thanh và treo tranh có hình đào tiên theo hướng sao tốt.

Về mặt trí tuệ:
Người tuổi này nên đặt Tâm kinh và treo bức tranh Văn Xương Đế Quân ở cung Tốn để trí tuệ thông suốt, công việc, học hành, khoa bảng đều nhanh chóng đạt được như ý nguyện.

Về mặt công danh:
Nên chọn và đặt một quả cầu thủy tinh có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mệnh của người Tân Sửu 1961 tại bàn làm việc. Ngoài ra có thể treo tranh mang ý nghĩa Cát tường như ý theo hướng sao tốt để thu về thành quả trong thời gian ngắn.

 

TÂN SỬU 1961: PHONG THỦY RƯỚC LỘC VÀO NHÀHé lộ tư liệu quý về sự xuất hiện của Čapek ở VN từ 1961

I. Tuổi Tân Sửu 1961 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Ảnh để đời về các công trình nổi tiếng ở Huế năm 1961

Trong văn hóa các dân tộc Á Đông, trâu là vật nuôi giúp người nông dân cày cấy, trâu gắn liền với các đức tính của người nông dân như cần cù, chăm chỉ và trung thực. Người tuổi Tân Sửu 1961 thường có tính cách chậm chạp, siêng năng và hết sức cẩn trọng.Tsar Bomba (Bom Sa hoàng), tên hiệu của quả bom khinh khí AN602 với sức công phá 58 megaton được phát triển ở Liên Xô vào những năm 1954-1961, là vũ khí hạt nhân lớn nhất, mạnh nhất mà con người từng cho nổ trong lịch sử. Năm 1961, chúng chính thức được biên chế cho Quân đội Liên Xô. Vợ Xe là bà Hạnh lĩnh 18 tháng tù treo. Vở kịch khá hay, khá hấp dẫn.

Quan niệm ngũ hành tương sinh, tương khắc: Ngũ hành tuần hoàn
- Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.Siegel là một tên “du thủ du thực” khôn ngoan, tàn nhẫn, quyến rũ và điên gàn. Lễ truy điệu Đồng chí Đại tướng Lê Đức Anh từ 11h cùng ngày tại Nhà Tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Nó chỉ là sản phẩm của sự tưởng tượng mà mục đích để kiếm tiền bởi lẽ vào thời điểm ấy, nhiều đài truyền hình sẵn sàng trả 500USD cho 1 giờ phỏng vấn những người tự nhận mình đã bị bắt cóc bởi UFO!. Các khách hàng muốn mua có thể tìm thấy Amphicar ở các trang web rao bán xe cổ với giá từ 1 tới 2 tỷ đồng tùy theo hiện trạng sử dụng. Một số nhân vật trong Fantastic Four đồng sáng tạo bởi ông Lee:. TS Nguyễn Thế Kỷ, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam xúc động chia sẻ những tình cảm của mình dành cho nhà báo Huỳnh Văn Tiểng, người đã có 20 năm công tác, gắn bó sâu sắc với Đài Tiếng nói Việt Nam từ năm 1955 đến 1975.

2. Tân Sửu 1961 tuổi gì? Mệnh gì?
 Nam Nữ sinh năm 1961 - Tân Sửu:
 Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Bích Thượng Thổ ( Hành Thổ ) tức Đất trên vách, mang mệnh Thổ.Cận cảnh cuộc sống của dân nghèo ở Huế năm 1961

Sinh năm 1961 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1961 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho ThổReuters đưa tin ngày 3/10, Cố vấn An ninh Quốc gia Mỹ John Bolton cho biết Tổng thống Donald Trump đã quyết định rút khỏi "nghị định thư không bắt buộc" về giải quyết tranh chấp theo Công ước Vienna năm 1961 về Quan hệ Ngoại giao. Vừa qua, TAND Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đào Thị Lương (SN 1961, trú tại xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội “Buôn bán hàng giả là phụ gia thực phẩm” quy định tại khoản 1 Điều 193 Bộ luật Hình sự 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017). Bị bắt tạm giữ, tạm giam từ ngày 27/9/2017 đến ngày 23/4/2018 được thay đổi biện pháp tạm giam bằng biện pháp cho gia đình bảo lãnh. Mời quý độc giả xem video: Ẩm thực Hà Nội xưa và nay.

Người sinh năm 1961 tuổi gì, mệnh nào, hợp với những yếu tố phong thủy và con số nào? Bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúpbạn hiểu rõ hơn về tử vi tuổi Tân Sửu và phong thủy người sinh năm 1961 chính xác. Cùng theo dõi ngay thôi nào!Ông Mạnh lúc nào cũng đốt lửa bằng lốp cao su khiến nhà và cả thân hình ông "nhuộm" khói. Sau 1976 đến nay: Đảng bộ phát triển toàn diện trong công tác chính trị, giáo dục tư tưởng, xây dựng Đảng. Triển lãm được mang tên "Nước thời gian" với 62 tác phẩm đã được chọn lọc. Chỉ cần hoa quả, hương đèn, trà sạch và tinh thần sáng trong”. Như khi nguyên Bí thư Ủy ban Chính pháp trung ương Chu Vĩnh Khang và các cựu Phó Chủ tịch Quân ủy Quách Bá Hùng, Từ Tài Hậu, Ủy viên Bộ Chính trị Tôn Chính Tài bị ngã ngựa, các địa phương đều lần lượt bày tỏ ủng hộ quyết định xử lý của trung ương. Em bé may mắn được cứu thoát tại một nghĩa trang ở bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ, bởi một cặp vợ chồng đang chôn đứa con của chính họ sau khi mất đứa bé tại bệnh viện.

3. Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Tân Sửu 1961Ảnh để đời về các công trình nổi tiếng ở Huế năm 1961

Tư vấn phong thủy nhà đẹp cho tuổi 1961. Trong Bát Trạch Tam Nguyên Cửu vận: Thượng Nguyên, Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Thì người sinh năm 1961 nằm ở trong vận thứ 5 ( 1944-1963 ) Trung Nguyên. có Thiên Can là “Tân” và Địa chi là “Sửu” tức là con Trâu. Người sinh năm 1961 có bản mệnh ngũ hành là “Thượng Bàn Thổ ” là đất trên vách. Người sinh năm 1961 đối với Nam có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch. Với Nữ thì có cung mệnh là cung Chấn thuộc Đông Tứ Trạch.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Loan (SN 1956), Nguyễn Thị Lan (SN 1973) đều trú TP Lạng Sơn (Lạng Sơn) và Nguyễn Thị Thoa (SN 1961, trú Đống Đa, Hà Nội). Hắn chạy xe máy xuống nhà cô này, sát hại bà Trịnh Thị Nết (sinh năm 1961, bà ngoại của cô gái). Người tuổi Hợi sinh năm 1947, 1983 thì nam mệnh Bát Bạch, ngũ hành thuộc Thổ, cung Cấn, Tuyệt mệnh tại phương Đông Nam. Các đối tượng bị cơ quan An ninh điều tra khởi tố bắt giam để điều tra về tội Lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Tân Sửu 1961
Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...Chiều 29-12, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM Bùi Tá Hoàng Vũ và các lãnh đạo Saigontourist đã lên đường sang Ai Cập để phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam , Chính phủ Ai Cập nhanh chóng đưa đoàn du khách Việt về nước. Trước đó, tháng 7-2017, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Văn Khoa gửi đơn xin thôi nhiệm vụ vì lý do sức khỏe. Trong số 3 bị cáo, Vũ Thị Ngọc Lan có hoàn cảnh đặc biệt, bị cáo trực tiếp nuôi mẹ già yếu, gia đình có công với cách mạng, đã chủ động nộp 200 triệu đồng từ trước khi bị khởi tố bị can. Thái tử Naruhito và công nương Masako đến chúc mừng kỷ niệm 60 năm ngày cưới của cha mẹ - Nhật hoàng Akihito và Hoàng hậu Michiko tháng 4/2019. Tính tới ngày 9/11/1989 - ngày Bức tường Berlin bị đục thủng, bức tường này đã tồn tại được 10. Hãng tin TASS đưa tin, ông Bortnikov hôm 7/11 đã phát biểu tại Diễn đàn an ninh khu vực ở Tashkent, thủ đô Uzbekistan: “Theo thông tin chúng tôi có trong tay, hiện có khoảng 2.

4. Linh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Tân Sửu 1961:Ảnh để đời về các công trình nổi tiếng ở Huế năm 1961

Lưu ý khi bố trí phòng bếp tuổi Đinh Sửu 1961
– Theo phong thủy thì chậu rửa được xem là nơi xả trôi đi những khí xấu, những điều không tốt lành, vì vậy nên đặt tại một trong những hướng xấu sau: hướng Tây Bắc(Ngũ quỷ), hướng Tây Nam (Hoạ hại), hướng Đông Bắc (Lục sát) hoặc hướng Tây (Tuyệt mệnh).

– Khi bố trí bếp cũng cần chú ý không đặt bếp nấu nhìn thẳng ra cửa chính, không để sau bếp có cửa sổ. Bên dưới bàn bếp không nên có đường ống nước hay kênh mương. Tránh để bếp kẹt giữa 2 vật mang tính Thủy như máy giặt, tủ lạnh và bồn rửa.Lúc này, ngành hoạt hình của Việt Nam đang còn chập chững, mới chỉ có vài bộ phim ngắn ra đời như bộ phim "Đáng đời thằng cáo" (1960) bằng thể loại phim vẽ, rồi đến bộ phim cắt giấy "Con một nhà" (1961 - đạo diễn Trương Qua) và phim búp bê "Chú thỏ đi học" (1962 - đạo diễn Nguyễn Tích). Sau 50 năm xa cách quê nhà, bôn ba đi tìm đường cứu nước cho dân tộc, làm cách mạng đưa đất nước thoát khỏi ách thống trị của Thực dân Pháp, Người đã trở về làng Sen 2 lần vào năm 1957 và năm 1961. Cuộc sống của Artem thành công hơn cuộc sống của Vasily. Thời thơ ấu của Ferdinand gắn liền với những lời trách móc cay đắng của cha mẹ, việc học của anh là một chuỗi những thất bại.

Không đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh bởi đây là không gian chứa nhiều loại vi trùng, vi khuẩn nhất trong ngôi nhà và chứa những luồng khí xấu gây nên các bệnh về đường ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tránh đặt bếp đối diện với cửa phòng ngủ bởi sẽ tác động xấu đến sức khỏe của người nằm ngủ. Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân Sửu Chọn tủ bếp gỗ sồi mỹ cho gia chủ Tân SửuKhán giả tưởng nghệ sĩ Trung Anh đang tận hưởng niềm vui, dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những tháng ngày sôi động trên phim trường. Hiện các trường hợp chấn thương đang hồi phục tốt. Tuy nhiên ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong văn phòng. Với lý do ông đã có hành vi gian dối để được cấp giấy phép nói trên. Tân Bí thư Tỉnh ủy Phú Thọ Bùi Minh Châu. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, NSND Anh Tú ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như.

5.Cây Phong Lộc Hoa xua đi những điều xui rủi cho gia chủ tuổi Tân Sửu
Hé lộ tư liệu quý về sự xuất hiện của Čapek ở VN từ 1961

Người Tuổi Tân Sửu thường thể hiện đặc trưng là một người luôn luôn chăm chỉ và siêng năng, có một sức mạnh khác người thường, cách nghĩ vững chắc, ý chí cao trong đời sống. Nhưng cũng vì những tính cách này mà đôi khi họ chẳng thèm quan tâm tới lời nói từ người khác, giữ nguyên suy nghĩ cố chấp của bản thân. Với một cái nhìn xa thì sự nghiệp chắc chắn có được thành tựu.Những dữ liệu thu thập được từ vụ các vụ phóng đều đã được truyền về trung tâm chỉ huy theo đúng quy trình, thủ tục đã được thiết lập”, Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh. Thảm họa Challenger là một trong những thảm kịch lớn nhất trong lịch sử hàng không vũ trụ. Đời tư của Picasso vẫn rất phức tạp. Cuộc đua thỏ trên bãi biển Venice, California, 1935. Kèm theo hỗ trợ nhóm biệt kích, có loại máy bay U2 truyền tin, bay 24/24 giờ trên bầu trời để nhận tin chuyển ra Hạm đội 7, sau đó chuyển tiếp về trung tâm. Nghe theo tiếng gọi của Đảng và Bác Hồ, nhiều cán bộ, chiến sỹ năm xưa cùng hàng trăm thanh niên của xí nghiệp lên đường vào Nam chiến đấu.

Tân Sửu hợp tuổi nào
Tam hợp: Tân Sửu hợp với người tuổi Tỵ (Rắn) và tuổi Dậu (Gà). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Rosemarie Frankland, Hoa hậu Thế giới 1961 là một minh chứng. Trong những năm 1954 - 2010, Hà Nội có bốn lần điều chỉnh lớn về địa giới hành chính vào các năm: 1961, 1978, 1991 và 2008. Động vật nói chung đều có hai thứ là hồn và phách; phách của chó rất giống phách của người, càng nói lên một điều là không được ăn thịt loài này”. Tưởng chừng thời gian để ráp lại các tài liệu này sẽ kéo dài vô tận, nhưng đến năm 2007, một nhóm các nhà khoa học vi tính của Đức đã tạo ra được một hệ thống trên máy tính, nhằm số hóa và ráp các tài liệu đã bị xé.Nhà đấu giá Bonhams của Anh cho biết người mua là một nhà sưu tập tư nhân giấu tên ở châu Á tham gia đấu giá qua điện thoại. Theo Thanh tra Chính phủ (TTCP), dự án nhà máy Ethanol Phú Thọ đã tiêu tốn hơn 1.

6Con số & cây trồng may mắn tuổi Tân Sửu 1961
Tử vi tuổi từ 1961-1970 năm mới: Tuổi Tân Sửu y lộc dồi dào

Phật bản mệnh tuổi Tân Sửu
Người tuổi Tân Sửu được sự phù hộ của Bồ Tát Hư Không Tạng.

Bồ Tát Hư Không Tạng, tên tiếng Phạn là Akasagarbha, dịch âm là A Già Xả Bích Bà, còn được dịch là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, là một trong bát đại Bồ Tát của Phật giáo.Các bị can bị khởi tố gồm: Hoàng Văn Kiện (SN 1954), cựu bí thư Đảng ủy xã Quảng Lộc; Trần Văn Phú (SN 1957), nguyên chủ tịch UBND xã Quảng Lộc; Nguyễn Văn Thảo (SN 1961), nguyên phó chủ tịch UBND xã Quảng Lộc; Nguyễn Trọng Luật (SN 1956), nguyên kế toán xã Quảng Lộc và Lê Duy Tuyên (SN 1967, cán bộ địa chính xã Quảng Trung), nguyên cán bộ địa chính xã Quảng Lộc). Hàng Thị Kim Liên (1961, trú TP Nha Trang, Khánh Hòa) và Nguyễn Thị Thu Hà chung vốn mở quán cà-phê tại địa chỉ 30-Pasteur (TP Nha Trang) từ đầu năm 2016 nhưng quán rất vắng khách. có thể đến tham quan tỉnh Bắc Ninh, nơi hãng Samsung đặt nhà máy sản xuất điện thoại di động và bán dẫn lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập của Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đến nay chưa có tác phẩm thuộc trường phái đảo ngược do họa sĩ Nguyễn Đại Giang sáng lập. khi trở về nhà ở ngoại ô bang New Hampshire, Mỹ sau kỳ nghỉ ở thác Niagara. Nhưng phòng điều khiển thấy Eagle đang hạ độ cao với tốc độ 7,62 m/s.

Tứ hành xung: Tân Sửu không hợp với Thìn (Rồng), Mùi (Dê) và Tuất (Chó). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Mãi tới năm 2008, bí mật này mới được tiết lộ trong quyển 1 tập hồi ức "VIỆT NAM không thể nào quên" do Nhà Xuất bản QĐND vừa mới phát hành. Sự nghiệp của Hope dần mờ nhạt cũng là khi cả hai chấm dứt những ràng buộc tình - tiền. Giáo viên nhiều tuổi nhất là thầy giáo Vy Văn Vọng, sinh năm 1961, công tác tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Lạng Sơn. Ra đời ngày 27-11-1961, ngành dầu khí Việt Nam đã đóng góp to lớn cho sự nghiệp phát triển đất nước. Thứ nhất, chỉ cần bằng cảm quan với một chút thời gian phân tích, sẽ thấy ngay rằng đa số tài khoản tương tác với nhân vật này trong các livestream rơi vào nhóm các bạn trẻ có điều kiện sống khá "đặc thù", nhận thức còn hạn chế và không ở các thành phố lớn (với chú ý rằng thông tin này được ra chỉ với mục đích thống kê). Có được những thành tích đó, Chủ tịch công đoàn Nguyễn Hữu Hạnh là người đóng góp không nhỏ công sức.

 
------------------- ---------------------------